Mask หน้า 4 สูตร


หน้าแรก

>

ข่าวสาร

>

Mask หน้า 4 สูตร

478 views

-

Mask หน้า สำคัญแค่ไหน?

1. ชะล้างสารพิษและสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้มากขึ้นไปอีก

โดยปกติเราก็ต้องทำความสะอาดหรือบำรุงใบหน้าของตัวเองอยู่แล้วด้วยโฟมล้างหน้าและเซรั่มสารพัดแบรนด์แต่ถ้าเพิ่มการมาส์กหน้าเข้าไปด้วยจะช่วยทำให้ใบหน้านั้นได้รับการชะล้างสารพิษและสิ่งสกปรกให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ช่วยลดสิว และการเกิดรูขุมขนกว้างอีกด้วย

2. เติมความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าได้อย่างล้ำลึก

หลายคนน่าจะใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าได้เริ่มลองใช้มาส์กเป็นประจำ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันที เพราะสิ่งนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่ม ดูอ่อนเยาว์

3. แก้ปัญหารูขุมขนที่ใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพียงการมาส์กที่มีความเย็น สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 10-20 นาที ก็จะช่วยให้รูขุมขนบนใบหน้าของคุณกระชับลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อสัมผัสใบหน้าแล้วจะรู้ว่าเนียนขึ้น

4. ปรับสีผิวให้กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอ

ถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าไม่สม่ำเสมอกัน การมาส์กหน้าก็ช่วยคุณได้ เพราะการมาส์หน้านั้นจะกระตุ้นผิวของเราได้รับออกซิเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้ามีออร่าสุดๆ ไปเลย อีกทั้งการมาส์กหน้ายังเป็นการกำจัดเม็ดสีส่วนเกิน ทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ยับยั้งการเกิดจุดด่างดำที่เป็นศัตรูตัวร้ายของเรา

5. เครื่องสำอางติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย

และผลพลอยได้อย่างสุดท้ายที่ดีต่อใจของเรานั่นก็คือ การมาส์กหน้าจะมีส่วนช่วยในการทำให้เรานั้นแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ติดทนนาน ถ้าไม่เชื่อมมาดาม ลองทารองพื้นดูจะรู้สึกได้เลยว่ามันติดทนนานขึ้น ส่งผลให้เครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ ไม่จางหายไปจากใบหน้าของเราง่ายๆ แม้จะผ่านกิจกรรมต่างๆ มาตลอดทั้งวันแล้วก็ตาม


V Clinic มี Mask หน้า ทั้งหมด 4 สูตร

Mask ลดสิว

มาส์กหน้าลดสิวไม่เพียงแต่จะช่วยลดสิวบนใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย และมีส่วนที่ช่วยควบคุมความมันทำให้สิวลดลง โดยเฉพาะผู้ที่มีรอยสิวก็จะช่วยให้สิวจางหายได้เร็วขึ้นมาส์กหน้าลดสิวไม่เพียงแต่จะช่วยลดสิวบนใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย และมีส่วนที่ช่วยควบคุมความมันทำให้สิวลดลง โดยเฉพาะผู้ที่มีรอยสิวก็จะช่วยให้สิวจางหายได้เร็วขึ้น

Mask คอลลาเจน

คอลลาเจนจะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีความกระชับ เต่งตึง อ่อนเยาว์ ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ และยังช่วยเพิ่มอิลาสตินในชั้นผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ยกกระชับ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

Mask ทองคำ

 

ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เพิ่มความแน่นและกระชับด้วย เพิ่มความชุ่มชื้นทันที ช่วยให้ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและเพิ่มสีสัน (แดงระเรื่อ) ให้กับผิว แลดูสุขภาพดี เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว และลบเลือนริ้วรอย กระชับผิวให้มีน้ำมีนวลผ่องใส

Mask สาหร่าย

มาส์กสาหร่ายจากธรรมชาติ ที่จะช่วยลดอาการคัน ผื่นแดง และการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ที่จะลดเลือนริ้วรอยและคืนความกระชับเต่งตึงของผิว ให้ผิวแลดูมีเลือดฝาด สุขภาพดียิ่งขึ้นพร้อมทั้งเรายังเพิ่มสารสกัดถั่วเหลืองและแตงกวา ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งหลังจากการมาส์กอีกด้วย



Tags



บทความที่น่าสนใจ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

29/09/2023 10:45

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

28/09/2023 15:50

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

26/09/2023 14:42